Friday 1 April 2016

Filled Under: , ,

Chính sách mới của Google với tài khoản Play Developer tại Việt Nam

Share
Hi các bạn. Đã lâu rồi mình mới lại viết bài mới tại blog của mình. Hiện Google đã cập nhật chính sách mới với tài khoản Google Play Developer tại Việt Nam. Cụ thể là như sau:

1. Đổi mới giao diện đăng ký tài khoản Developer.
2. Khoá các thẻ visa mà Google không tin tưởng.
3. Từ chối cho phép mua, bán tài khoản tại các vùng có nguy cơ cao.
4. Bla bla bla mà mình chưa rõ...

Mình đã thử lập account nhưng đều bị Google từ chối. Khá là khó khăn cho mình và các bạn Developer. T_T. Không biết làm ăn thế nào với anh gồ nữa

Hình ảnh mình thử lập account vào hôm 31/03/2016
Thử mua tài khoản vào ngày 31/03 vừa xong



Và bị Google từ chối
Tài khoản bị từ chối luôn
Hiện mình còn 1 số tài khoản đã lập từ trước. Bạn nào cần có thể mua tài khoản google play developer theo đường link này nhé.

3 comments:

  1. Bạn có tài khoản google play sách không? Nếu có thì bán cho mình nhé?
    https://play.google.com/books/publish/u/0/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Google play sách, như link mình gửi chứ không phải google play up app nhé!?

      Delete
    2. Vũ còn cần google play sách nữa không?

      Delete